Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Bột kem Wholefarm - Những món kem châu Á nổi tiếng thế giới

Bot lam kem tuoi - Kem là món ăn ngọt ngào, mát lạnh có nguồn gốc từ châu Âu. Nhắc đến kem, người ta sẽ nghĩ ngay đến nước Ý với kem Gelato, kem bọc sữa Cornwall nước Anh hay Spaghetti-eis của Đức. Tuy nhiên, món ăn tráng miệng hay giải nhiệt này còn có vô số những phiên bản khác vô cùng hấp dẫn. Dưới đây là những loại kem từ châu Á nhưng nổi tiếng không kém gì những hương vị từ châu Âu và được thực khách trên toàn thế giới yêu thích.

Kem Mochi, Nhật Bản


Nhắc đến nước Nhật, người ta thường nghĩ đến những món ăn truyền thống cầu kỳ và đẹp mắt. Kem là một món ăn phổ biến trên toàn thế giới nhưng khi đến với Nhật Bản, kem đã có sự thay đổi khiến ai cũng cảm thấy thú vị. Sự sáng tạo của người Nhật đã mang lại sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn giữa truyền thống và hiện đại. Đó chính là kem mochi. Những chiếc bánh gạo mềm, phủ một lớp bột mịn màng với nhân là các hương vị kem tuyệt hảo sẽ khiến bạn ăn không chán. Nếu có dịp đến với nước Nhật, bên cạnh những món ăn truyền thống của xứ sở hoa anh đào thì bạn đừng quên một lần thưởng thức kem mochi nổi tiếng này nhé.

Kem Ais Kacang, Malaysia


Đất nước Đông Nam Á nổi tiếng với tòa tháp đôi này cũng là một trong những đất nước có món kem nổi tiếng thế giới. Malaysia có khí hậu nhiệt đới và để có thể xoa xịu cái nóng mỗi ngày, món kem (đá bào) Ais Kacang được coi là sự lựa chọn lý tưởng. Với cách thực hiện không quá cầu kỳ mà chỉ gồm đá bào và những loại thạch, ngô ngọt, hạt cọ, hoa quả sấy, lô hội và sữa đặc, syrup bên trên – Ais Kacang trở thành một món ăn đặc sản bạn không thể bỏ qua khi đến với Malaysia.

Kem Dondurma, Thổ Nhĩ Kỳ


Là quốc gia nằm giữa châu Âu và châu Á, Thổ Nhĩ Kỳ được coi là điểm hẹn văn hóa Á – Âu và ẩm thực cũng không nằm ngoài sự kết nối đó. Nếu nhìn bên ngoài, kem Dondurma không có gì khác lạ nhưng thực tế thì loại kem này chính là món ăn nổi tiếng không chỉ ở Thổ Nhĩ Kỳ. Kem Dondurma truyền thống thường dẻo và đậm đà hơn nhiều so với những loại kem khác trên thế giới. Đặc biệt, những người bán hàng rong thường biểu diễn độ dẻo của loại kem này cho du khách xem khi đến với đất nước xinh đẹp này.

Kem Kulfi, Ấn Độ


Không quá cầu kỳ về hình thức, không có độ dẻo đặc biệt như kem Thổ Nhĩ Kỳ nhưng món kem Kulfi là một trong những thứ bạn không thể bỏ qua khi đến với Ấn Độ. Món kem của đất nước châu Á này được làm từ sữa đặc có đường trộn với những nguyên liệu phụ khác như nghệ tây, xoài, bạch đậu khấu và quả hồ trăn. Bên cạnh việc thường xuyên sáng tạo những món kem mới với bột kem Wholefarm, bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức những món kem nổi tiếng đầy thú vị này khi có dịp nhé.

Ngát Phạm 

Wholefarm Australia với các sản phẩm từ bột sữa như bột làm kem, bột làm sữa chua yoyo, bột sữa tươi và bột nền pha chế (Frappe), nguyên liệu cao cấp từ Australia và New Zealand, Dây chuyền thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế.
Xem thông tin chi tiết tại: http://wholefarm.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét