Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

Sốt Phô Mai – Lý do Cheese Sauce được khách hàng ưa chuộng

Đối với những người yêu thích các món Tây thì sốt phô mai là loại gia vị có sức hấp dẫn bậc nhất. Mùi thơm đặc trưng, vị béo ngậy và giàu dinh dưỡng là những gì sốt phô mai mang lại. Cheese Sauce được nghiên cứu và tung ra thị trường mang đến cho khách hàng sự lựa chọn không thể chối từ. Công nghệ sản xuất hiện đại và nguồn nguyên liệu cao cấp của Wholefarm Australia sẽ mang lại cho bạn hương vị tuyệt vời nhất.

Hương vị hấp dẫn


Có thể nói, phô mai chính là một trong những thực phẩm tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng giữa nền ẩm thực phương Tây và phương Đông. Được tạo ra bởi quá trình lên men từ sữa mang đến cho phô mai hương vị đặc trưng không có ở bất cứ loại thực phẩm nào khác. Hiện nay, các món ăn sử dụng phô mai ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam và hương vị khách hàng yêu cầu cũng trở nên khó tính. Bột sốt phô mai Cheese Sauce là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng cả ở những cửa hàng ăn hiện đại lẫn những căn bếp ấm áp của gia đình bạn.

Lợi thế của sản phẩm được thừa hưởng từ những quy định chặt chẽ trong ngành công nghiệp sữa Australia giúp Cheese Sauce của Wholefarm nhanh chóng chinh phục được những thực khách yêu phô mai. Cheese Sauce Úc được sản xuất từ loại phô mai tốt nhất tạo nên hương vị xuất sắc vượt trội. Bạn sẽ có thể cảm nhận hương vị béo ngậy, hấp dẫn của Cheese Sauce trong bất cứ món ăn nào sử dụng loại nguyên liệu này. Đặc biệt, sự tiện lợi sản phẩm này mang lại cũng là lý do người dùng không thể bỏ qua.

Tiện lợi trong sử dụng 


Những người không khéo tay hay không có nhiều thời gian cho việc nấu ăn sẽ hoàn toàn thích thú và cả bất ngờ với sự tiện lợi Cheese Sauce mang lại. Bạn chỉ cần cho 300g bột cheese hòa tan trong 700ml nước ấm (khoảng 60 độ C) rồi dùng máy đánh trứng để hòa tan hỗn hợp trong vòng 30 giây là đã có được thành phẩm để sử dụng. Đừng lo lắng về chất lượng bởi sản phẩm Cheese Sauce của Wholefarm Úc đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm và dinh dưỡng.

Loại sốt phô mai Cheese Sauce Úc này có thể được sử dụng như nước chấm cho các loại snacks, đồ ăn vặt hoặc cũng có thể rưới trực tiếp lên khoai tây chiên rất hấp dẫn. Thực tế, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo trong việc sử dụng Cheddar Cheese với các món ăn khác nhau. Nguồn nguyên liệu chất lượng cao từ Australia và New Zealand cùng dây chuyền thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế… sẽ mang lại cho bạn sản phẩm tuyệt vời nhất.

Vui lòng liên hệ Wholefarm để được hướng dẫn chi tiết 
- Hotline: 0909 979 912 
- Hoặc liên hệ qua website: http://wholefarm.vn/lien-he/ 

Wholefarm Australia được thành lập từ năm 2000 tại Brisbane, Australia, nổi tiếng tại Úc với các dòng sản phẩm từ sữa như bột làm kem, bột làm sữa chua (yogurt), và bột nền pha chế (Frappe), bot sua tuoi cao cap...  Các bạn yêu thích dòng sản phẩm kem, sữa chua, Frappe … chỉ cần ghé wholefarm.vn để được tư vấn và sở hữu các sản phẩm chính hãng của Úc. 

Nguồn nguyên liệu chất lượng cao từ Australia và New Zealand, dây chuyền thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế … đem đến hương vị tuyệt vời cho dòng sản phẩm từ bột sữa. Wholefarm khẳng định vị trí của mình thông qua chất lượng sản phẩm đem đến cho khách hàng trên toàn thế giới. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn không biết bột làm kem mua ở đâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét