Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Bột sữa tươi – Những tác dụng có thể bạn chưa biết

Dinh dưỡng đảm bảo, sử dụng dễ dàng và bảo quản tiện lợi là những ưu điểm bạn có thể tìm thấy ở bột sữa tươi. Đây là lý do những sản phẩm bột sữa tươi đang ngày càng trở nên phổ biến trong mỗi gia đình. Bột sữa tươi Wholefarm Úc được coi là lựa chọn lý tưởng cho các cửa hàng và cả những căn bếp của mọi nhà. Tuy nhiên, bạn có chắc chắn đã biết rõ những tác dụng của loại nguyên liệu này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 

Bột sữa tươi Wholefarm có thể làm những gì? 


Những công dụng đơn giản nhất bất cứ ai có thể kể đến của bột sữa tươi chính là giúp bạn có ly sữa tươi nguyên chất hay dùng khi pha chế những ly cappuccino. Chỉ với 2 tác dụng này, bột sữa tươi Wholefarm đã được ưa chuộng tại cả những cửa hàng đồ uống lẫn các gia đình. Tuy nhiên, loại nguyên liệu từ sữa này không chỉ dừng lại ở đó. Với sự khéo léo của mình, bạn có thể sử dụng bột sữa tươi cho hàng chục món ăn, thức uống chất lượng cao. Một số gợi ý có thể kể đến như: 
  • Pha với nước để dùng như sữa tươi uống; 
  • Sử dụng cho món sữa chua, yaourt giải khát; 
  • Pha chế trà sữa, sinh tố; 
  • Sử dụng làm bánh, bánh flan (caramen); 
  • Dùng trong chế biến những món ăn như sữa tươi chiên giòn, cà ri, các món Âu; 
  • Sử dụng trong pha chế café sữa, café cappuccino… 
Đây chỉ là những ví dụ cơ bản những món ăn, thức uống có thể sử dụng bột sữa tươi làm nguyên liệu chế biến. Trên thực tế, từ những ví dụ này bạn có thể thực hiện thêm rất nhiều món khác để thực đơn thêm phong phú và hấp dẫn. 

Bột sữa tươi Wholefarm – Nguyên liệu không thể bỏ qua 


Có thể nói, bột sữa tươi Wholefarm Australia thực sự đáp ứng được khẩu vị cũng như nhu cầu sử dụng của người Việt. Những lợi ích về dinh dưỡng cùng ưu điểm vượt trội khi sử dụng của loại nguyên liệu này khiến bạn không thể bỏ qua. Trên thị trường hiện nay, bột sữa tươi Wholefarm được đánh giá là lựa chọn hàng đầu về chất lượng. Nhờ nguồn nguyên liệu đảm bảo ngay từ phần chăn nuôi, bạn có thể yên tâm khi bột sữa tươi Wholefarm có được hàm lượng protein, canxi cao cũng như những khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Hương vị thơm ngon tuyệt hảo của bột sữa tươi Wholefarm Úc giúp việc chế biến những món ăn hay pha chế đồ uống dễ dàng hơn. Bột sữa tươi Wholefarm Úc được các bà nội trợ yêu thích bởi có thể đảm bảo nguồn dinh dưỡng cho mọi thành viên. Để có được những ly sữa thơm ngon mỗi sáng, bạn chỉ việc pha sữa bột với lượng nước theo như hướng dẫn. Dễ dàng vận chuyển, lưu trữ cũng như bảo quản và sữa ở dạng bột có hạng sử dụng lên đến 1.5 năm chính là lý do những cửa hàng, đại lý đặc biệt ưa chuộng loại nguyên liệu này.

Vui lòng liên hệ Wholefarm để được hướng dẫn chi tiết
- Email: lehaimyduyen@gmail.com
- Hotline: 0909 979 912
- Hoặc liên hệ qua website: http://wholefarm.vn/lien-he/

Wholefarm Australia được thành lập từ năm 2000 tại Brisbane, Australia, nổi tiếng tại Úc với các dòng sản phẩm từ bột sữa như bột làm kem, bột làm sữa chua (yogurt), và bột nền pha chế (bột Frappe)… Các bạn yêu thích dòng sản phẩm kem, sữa chua, Frappe… chỉ cần ghé wholefarm.vn để được tư vấn và sở hữu các sản phẩm chính hãng của Úc.

Nguồn nguyên liệu chất lượng cao từ Australia và New Zealand, dây chuyền thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế … đem đến hương vị tuyệt vời cho dòng sản phẩm từ bột sữa. Wholefarm khẳng định vị trí của mình thông qua chất lượng sản phẩm đem đến cho khách hàng trên toàn thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét