Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Bột làm kem Wholefarm – Mang đến cho bạn “hương vị nước Úc”

Bất cứ ai đã từng một lần thưởng thức hương vị kem “thứ thiệt” của nước Úc sẽ không thể quên được sự quyến rũ món tráng miệng ngọt ngào này mang lại. Sự xuất hiện của bột làm kem ngon Wholefarm sẽ mang lại cho bạn bí quyết để có được hương vị tuyệt vời của kem Úc ngay trong căn bếp của mình. 

Sự đa dạng đầy quyến rũ của kem Úc


Không phải là quê hương của kem, cũng không có khí hậu nắng nóng quanh năm nhưng kem lại là món ăn nổi tiếng của Australia. Bạn có thể tìm thấy những cửa hàng kem nổi tiếng một cách dễ dàng tại các thành phố từ Bắc đến Nam nước Úc. Sự ngọt ngào, quyến rũ của những ly kem Gelato Messina hay sự độc đáo được lấy cảm hứng từ đất nước Tây Ban Nha tại Helados Juaja en Australia sẽ khiến bất cứ ai cũng cảm thấy say mê.


Bạn còn có thể thích thú với những hương vị kem hoa quả tươi mát tại Sweet Envy, Tasmania hay nhấm nháp từng muỗng kem tại Tuck Shop Take Away vời kẹo xốp dẻo marshmallow. Sự đa dạng của những món kem Úc luôn khiến cho những người yêu thích thức đồ ăn ngọt mát này sự say mê và thêm yêu đất nước của những chú chuột túi đáng yêu này.

Bột làm kem Wholefarm – Bí quyết dành cho người yêu kem Úc


Kem tươi là món ăn không chỉ trẻ em mà cả người lớn cũng thích thú trong những ngày hè oi nóng. Kem Úc với hương vị ngọt ngào khó cưỡng luôn khiến cho những ai đã từng một lần thưởng thức khó có thể quên. Ngay tại căn bếp xinh xắn nhà bạn, bột làm kem Wholefarm có thể giúp bạn thưởng thức những ly kem tuyệt ngon như vậy nhiều lần nữa. 

Thương hiệu Wholefarm Australia với gần 20 năm có mặt trên thị trường đã chinh phục được khách hàng bởi chất lượng sản phẩm mang lại. Bên cạnh những dòng sản phẩm như bột sữa tươi, bột sữa chua, bột nền Frappe… thì bột kem chính là sản phẩm được đặc biệt ưa chuộng của Wholefarm. Bột làm kem Wholefarm không chỉ đáp ứng được những yêu cầu về chất lượng mà còn khiến bạn hài lòng với hương vị tuyệt hảo. Đây được coi là bí quyết giúp những người mê kem Úc có thể thưởng thức những ly kem ngọt ngào, mát lạnh ngay trong gian bếp nhỏ xinh của gia đình.



Ngát Phạm 

Wholefarm Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền những sản phẩm bột làm kem Wholefarm Australia. Đến với Wholefarm, bạn sẽ hài lòng tuyệt đối với những ly kem được làm ra. Wholefarm Australia với các sản phẩm từ bột sữa như bot kem chat luong, bột sữa chua yoyo, bột sữa tươi và bột nền pha chế (Frappe) mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng. Nguyên liệu cao cấp từ Australia và New Zealand cùng dây chuyền thiết bị hiện đại sẽ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế.
Xem thông tin chi tiết tại: http://wholefarm.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét