Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Bột làm sữa chua – Hương vị tươi mới cho căn bếp mùa hè

Thương hiệu Wholefarm Úc nổi tiếng với các loại bột làm kem, bột sữa tươi hay bột nền frappe chất lượng. Tuy nhiên, sẽ rất đáng tiếc nếu bạn bỏ qua hương vị tuyệt vời bột làm sữa chua Wholefarm mang lại. Thay vì những hộp sữa chua đóng sẵn tại cửa hàng tiện lợi, một cốc sữa chua mát lạnh và sảng khoái ngay trong căn bếp của gia đình sẽ khiến bạn thích thú. Vừa giải nhiệt với hương vị tươi mới lại có thể đảm bảo dinh dưỡng cho gia đình là những gì bột sữa chua chinh phục bạn trong mùa hè nóng nực.


Sữa chua hay những món tráng miệng, món ăn vặt được làm từ sữa chua luôn là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Đây còn được biết đến như món ăn tốt cho tiêu hóa, có lợi cho sức khỏe. Theo những chuyên gia dinh dưỡng cho biết thì trong 100 gram sữa chua có thể cung cấp tới 105 kcal cho cơ thể. Ngoài ra, ăn sữa chua mỗi ngày cũng là cách để bạn bổ sung cho cơ thể những loại vitamin, khoáng chất như canxi, Vitamin A, D, E… 

Bột làm sữa chua YoYo là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Wholefarm Úc. Nắm bắt được tâm lý muốn sử dụng sản phẩm đặt chất lượng lên hàng đầu, Wholefarm mang đến dinh dưỡng như ý và hương vị tươi mới. Không chỉ vậy, bột sữa tươi, bột làm sữa chua hay bột kem Wholefarm còn đảm bảo giá thành rất cạnh tranh. Đó là lý do loại bột sữa chua này trở thành sự lựa chọn hàng đầu được các bà nội trợ ưa chuộng. Chỉ với những thao tác đơn giản và ít phút đồng hồ, bạn có thể cho cả nhà thưởng thước những ly sữa chua tuyệt hảo.


Wholefarm Việt Nam xin gửi đến bạn công thức cho món sữa chua đơn giản và ngon tuyệt tại nhà. Để làm sữa chua với 1 gói bột làm sữa chua YoYo (1.6kg), bạn cần 4 lít nước, 4 lít sữa và 700g đường. Sau đó, bạn sử dụng máy đánh trứng khuấy đều (dùng loại thủ công nếu không có máy) cho đến khi bột YoYo và đường được hoà tan hoàn toàn. Chờ 5 phút rồi sau đó cho hỗn hợp vào máy làm kem. Nếu bạn không thích ăn ngọt, có thể dùng 1 gói bột sữa chua YoYo với 3 lít sữa và 2 lít nước. Sau đó, khuấy đều hỗn hợp và chờ 5 phút rồi cho hỗn hợp vào máy làm kem. Thực hiện những món ăn từ sữa chua khá đơn giản. Bạn có thể làm sữa chua nếp cẩm, sữa chua hoa quả hay chỉ ăn những cốc sữa chua đều rất hấp dẫn.

Ngát Phạm 

Wholefarm Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền những sản phẩm bột làm kem Wholefarm Australia. Đến với Wholefarm, bạn sẽ hài lòng tuyệt đối với những ly kem được làm ra. Wholefarm Australia với các sản phẩm bột làm kem cứng, bột sữa chua yoyo, bột sữa tươi và bột nền pha chế (Frappe) mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng. Nguyên liệu cao cấp từ Australia và New Zealand cùng dây chuyền thiết bị hiện đại sẽ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế.
Xem thông tin chi tiết tại: http://wholefarm.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét