Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Quán kem Mor Mor – Bắt đầu tuyệt vời cho tháng 6

Bột làm kem tươi - Trong những ngày hè nóng bức, ngột ngạt như hiện nay thì không gian xinh xắn và mát mẻ như tại Mor Mor sẽ hấp dẫn bất cứ vị khách nào. Bạn có thể tránh nóng và thưởng thức những món kem ngọt ngào quyến rũ, những ly nước mát lạnh thơm ngon. Không chỉ vậy, món quà dành cho ngày Tết thiếu nhi 1/6 - Children's Day sẽ khiến cho tháng 6 bắt đầu một cách không thể tuyệt vời hơn cho bé.

Quán kem Úc Mor Mor – Không gian lý tưởng ngày hè


Không chỉ là nơi bạn mua những cây kem về nhà để thưởng thức mà Mor Mor còn mang đến khách hàng không gian lý tưởng để bạn tránh xa cái nóng ngày hè. Tọa lạc tại 167, An Dương Vương, quận 5, TP.HCM – quán kem Úc Mor Mor không quá rộng nhưng đủ để bạn và những “cạ cứng” có thể dành những khoảng thời gian tuyệt vời cùng nhau. Không gian quán phù hợp cho cả những bạn trẻ lẫn những vị khách trung niên. 

Có thể nói, từ những hương vị kem ngọt ngào và tươi mới cho đến sự chu đáo nhiệt tình của nhân viên phục vụ đều khiến khách hàng bị chinh phục. Sự tinh tế trong cách bố trí quán cũng là điểm cộng không thể bỏ qua của Mor Mor. Trong những ngày nắng hè nóng như thiêu đốt này, được thưởng thức những món kem mới lạ đi cùng xu hướng giúp bạn như được xoa dịu tức thì. Trong những ngày đầu tháng 5 này, quán kem Úc Mor Mor còn mang đến món quà đầy bất ngờ cho những vị khách nhỏ.

Tháng 6 – Những ngày đầu dành cho Children’s Day


Đến với quán kem Úc Mor Mor tại quận 5, TPHCM từ ngày 1/6 đến 4/6/2017 bạn sẽ nhận được món quà bất ngờ khi đi cùng những vị khách nhỏ tuổi. Chương trình khuyến mãi giảm ngay 10% tất cả các món tại Mor Mor (trừ kem cây) khi có các bé từ 3 đến 14 tuổi đi cùng. Đây chính là những gì Mor Mor dành cho những bạn nhỏ trong dịp Tết thiếu nhi 1/6 – Children Day. Không chỉ vậy, các bé còn được tặng kẹo và những chiếc muỗng đổi màu Magic spoon chỉ có tại Mor Mor.

Dù mới ra mắt chưa được 1 năm nhưng những gì Mor Mor mang đến không chỉ là những món kem tuyệt vời làm từ bột làm kem ngon Wholefarm Úc. Những gì quán kem này mang lại là sự thấu hiểu tâm lý khách hàng và sự phục vụ tận tình, chu đáo nhất. Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng Mor Mor mang lại niềm vui cho các bé đi cả nhà!

Ngát Phạm 

Wholefarm Australia với các sản phẩm từ bột sữa như bột làm kem, bột làm sữa chua yoyo, bột sữa tươi và bột nền pha chế (Frappe), nguyên liệu cao cấp từ Australia và New Zealand, Dây chuyền thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế.
Xem thông tin chi tiết tại: http://wholefarm.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét