Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

Bột sữa tươi Wholefarm có thể làm những gì?

Những sản phẩm bột sữa tươi đang ngày càng được sử dụng phổ biến trong các gia đình. Không chỉ vậy, bột sữa tươi cũng được những cửa hàng đồ uống đặc biệt ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội. Nếu bạn còn băn khoăn về dòng sản phẩm tiện lợi này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem bột sữa tươi Wholefarm có thể phục vụ nhu cầu của bạn đến mức nào.

Bột sữa tươi dùng làm sữa uống bổ dưỡng 


Tác dụng đầu tiên có thể kể đến của bột sữa tươi Wholefarm chính là thức uống dinh dưỡng trong mỗi gia đình. Bột sữa tươi từ Úc được các bà nội trợ tin dùng không chỉ vì sự tiện lợi sản phẩm mang lại. Những bình sữa từ bột sữa tươi mỗi sáng sẽ mang lại nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho gia đình. Đặc biệt, hương vị của loại sữa này phù hợp với cả những người khó tính. Bạn cũng không cần lo lắng như đối với sữa tươi hộp không bảo quản được lâu bởi hạn sử dụng đến 1,5 năm sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. 

Dùng trong pha chế café 


Bên cạnh sự phổ biến trong các gia đình, bột sữa tươi Wholefarm còn được sử dụng rất nhiều trong những cửa hàng café. Đây được coi là bí quyết mang đến những ly cappuccino ngọt ngào và hấp dẫn một cách dễ dàng nhất. Bột sữa tươi sẽ làm hài lòng những người pha chế và cả những vị khách sành uống nhất khi tạo độ sánh mịn tuyệt hảo cho những ly cappuccino, latte. Với những cửa hàng café, việc có thể bảo quản và vận chuyển tiện lợi cũng là lý do khiến bột sữa tươi Wholefarm chinh phục khách hàng thành công. 

Một phần của nguyên liệu làm bánh, pha đồ uống 


Đối với những người yêu thích làm bánh, sữa tươi chính là thành phần không thể thiếu. Đáp ứng được mọi nhu cầu về hương vị, lại có thể mang đến sự tiện lợi là lý do bột sữa tươi Wholefarm được người làm bánh yêu thích. Không chỉ vậy, những ly đồ uống từ hoa quả có thành phần là sữa tươi cũng rất được yêu thích. Bột sữa tươi Úc có hương vị thơm ngon sẽ làm hài lòng rất nhiều những vị khách dù là ở các gia đình hay những cửa hàng đồ uống.

Phạm Ngát

Wholefarm Australia với các sản phẩm từ bột sữa như bột làm kem, bột sữa chua(yogurt), bột sữa tươi và bột Frappe, nguyên liệu cao cấp từ Australia và New Zealand, Dây chuyền thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế.

Do nhu cầu mở rộng thị trường, Wholefarm Úc cần tìm những cá nhân, tổ chức có nhu cầu hợp tác phân phối các mặt hàng sữa bột của công ty trên toàn quốc. Khi hợp tác với Wholefarm Việt Nam, các đại lý sẽ nhận được những quyền lợi sau:
– Mức chiết khấu hấp dẫn
– Các chính sách hậu mãi tốt
– Hỗ trợ nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá…

Nhà phân phối sản phẩm sỉ cho khách hàng và đại lý tại: http://wholefarm.vn/
Email: lehaimyduyen@gmail.com / Hotline: 0909 979 912

0 nhận xét:

Đăng nhận xét