Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Bột kem Wholefarm – Hướng dẫn thực hiện những món kem đơn giản

Món ăn không thể thiếu trong mùa hè giúp bạn xua tan những cơn nóng chính là kem. Điều tuyệt vời nhất đối với những người thích kem là trong nhà luôn có những món kem đúng với hương vị mình thích. Những sản phẩm bột làm kem hiện đang rất được ưa chuộng bởi chất lượng tốt, dễ sử dụng và giúp bạn có thể chủ động làm kem bất cứ khi nào. Dưới đây là những hướng dẫn giúp bạn thực hiện những món kem ngon đơn giản và nhanh chóng.

Hướng dẫn làm kem tươi


Những muỗng kem tươi là món ăn được rất nhiều người thích thú. Kem tươi được nhiều người yêu thích bởi có thể kết hợp ăn cùng với các loại quả tươi hay toppings đa dạng. Không giống với trước kia, hiện nay bạn có thể thưởng thức kem bất cứ lúc nào với hương vị bạn thích cùng bột làm kem Wholefarm. Các sử dụng loại nguyên liệu này khá đơn giản. Bạn chỉ cần hòa tan 1kg bột làm kem với 2,5 lít nước ở nhiệt độ 70 độ C. Sau đó cho hỗn hợp này vào máy làm kem tươi và cho máy chạy khoảng 10 phút. Cuối cùng cho vào ngăn mát của tủ lạnh 15 phút là bạn đã có được ly kem ngọt mê ly. Bạn có thể ăn cùng với những loại hoa quả tươi, quả khô tùy vào sở thích.

Hướng dẫn làm kem cứng


So với làm kem tươi, cách làm món kem cứng có thể mất thêm chút thời gian nhưng cũng không quá phức tạp. Bạn cho 1kg bột làm kem Wholefarm vào hòa tan đều với 2,5 lít nước ở nhiệt độ 70 độ C. Tiếp đó, dùng máy đánh trứng hoặc máy sinh tố đánh kem để tạo độ sánh cần thiết. Tiếp tục cho hỗn hợp này vào máy làm kem và cho máy chạy khoảng 15 phút. Cuối cùng, bạn để kem vào tủ đông ở nhiệt độ -18 độ C. Sau khoảng 2 đến 3 giờ bạn là kem sẽ thành phẩm và bạn có thể thưởng thức hương vị tuyệt vời của món kem mình vừa thực hiện. Tùy vào sở thích, bạn có thể sử dụng những loại syrup theo hương vị đó để món kem thêm phần hấp dẫn.

Phạm Ngát

Wholefarm Australia với các sản phẩm từ bột sữa như bột làm kem, bột sữa chua(yogurt), bột sữa tươi và bột Frappe, nguyên liệu cao cấp từ Australia và New Zealand, Dây chuyền thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế.

Do nhu cầu mở rộng thị trường, Wholefarm Úc cần tìm những cá nhân, tổ chức có nhu cầu hợp tác phân phối các mặt hàng sữa bột của công ty trên toàn quốc. Khi hợp tác với Wholefarm Việt Nam, các đại lý sẽ nhận được những quyền lợi sau:
– Mức chiết khấu hấp dẫn
– Các chính sách hậu mãi tốt
– Hỗ trợ nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá…

Nhà phân phối sản phẩm sỉ cho khách hàng và đại lý tại: http://wholefarm.vn/
Email: lehaimyduyen@gmail.com / Hotline: 0909 979 912

0 nhận xét:

Đăng nhận xét