Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Làm đẹp da với 3 loại mặt nạ đơn giản từ sữa chua

Trong những ngày mùa hè nóng bức, bột sữa chua yoyo được coi là người bạn thân thiết giúp chị em chế biến những món giải khát ngon tuyệt và còn có tác dụng kích thích tiêu hóa. Bên cạnh đó, đây còn được coi là loại nguyên liệu giúp chị em tạo ra được những công thức làm đẹp hiệu quả vô cùng bất ngờ. Hãy cùng khám phá những công thức làm đẹp từ sữa chua Wholefarm gửi đến bạn nhé.

Mặt nạ sữa chua 


Không chỉ là loại thực phẩm rất bổ dưỡng đối với sức khỏe mà sữa chua còn giúp cho chị em phụ nữ có được làn da mềm mại, trắng hồng tự nhiên. Không cần cầu kì, chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn có thể có được chiếc mặt nạ sữa chua giúp da mềm mịn nhé. Đầu tiên, bạn rửa mặt với nước ấm giúp làn da được loại bỏ một số bụi bẩn cũng như bề mặt da ẩm hơn. Sau đó, bạn thoa sửa chua lên da và đợi 10-15 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm. Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng làn da của bạn đã được chăm sóc vô cùng hiệu quả.

Mặt nạ sữa chua với mật ong 


Sữa chua và mật ong là hai loại thực phẩm tốt cho sức khỏe bạn có thể dễ dàng tìm thấy trong bất cứ căn bếp nào. Chính vì vậy, cũng sẽ rất đơn giản để bạn có thể thực hiện một chiếc mặt nạ làm đẹp da từ sự kết hợp của hai loại nguyên liệu này. Để có thể có được kết quả tốt nhất, bạn nên lựa chọn loại sữa chua không đường và mật ong nguyên chất. Bạn cho hai loại nguyên liệu với tỉ lệ 1:1 trộn đều với nhau, sau đó bôi lên mặt đã được rửa sạch bằng nước ấm và để mặt nạ khoảng khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Loại mặt này giúp da mặt bạn trở nên đặc biệt mềm mịn.

Mặt nạ sữa chua và dưa leo 


Mặt nạ từ sữa chua và dưa leo được coi như loại mặt nạ làm đẹp truyền thống của các chị em phụ nữ. Loại mặt nạ này giúp làm mềm da cũng như tẩy da chết khá hiệu quả. Bạn có thể thực hiện đơn giản theo các bước: Xay thật nhuyễn dưa leo rồi sau đó trộn đều với sữa chua (bạn có thể thêm 1 thìa mật ong nếu muốn). Tiếp đến, bạn thoa hỗ hợp này lên da và giữ mặt nạ khoảng 15 phút. Cuối cùng là rửa lại với nước ấm và bạn đã có được làn da vô cùng mềm mại.

Trên đây là một số phương pháp làm mặt nạ dưỡng da đơn giản bạn có thể thực hiện với nguyên liệu từ sữa chua yoyo và một số thực phẩm khác. Những loại mặt nạ này giúp loại bỏ các độc tố gây hại cho da mặt, làm trắng mịn và xua tan đi quá trình lão hóa. Chúc bạn thực hiện thành công!

Ngát Phạm

Wholefarm Australia với các sản phẩm từ bột sữa như bột làm kem, bột làm sữa chua (yogurt), bột sữa tươi và bột nền pha chế (Frappe), nguyên liệu cao cấp từ Australia và New Zealand, Dây chuyền thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét