Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Bột kem Wholefarm - Sự lựa chọn hàng đầu cho món tráng miệng ngọt ngào

Những món kem ngày càng phong phú và hấp dẫn hiện nay không chỉ đến từ những nhà hàng mà còn là đặc sản của những bà nội trợ khéo tay. Một món tráng miệng tươi mát và ngọt ngào ngay tại ngôi nhà của bạn luôn chứa đựng sức hấp dẫn khó cưỡng đối với những người “mê kem” và cũng mang lại sự thử thách cho người thực hiện. Nhiệm vụ này dường như dễ dàng hơn rất nhiều với sự giúp đỡ từ bột kem Wholefarm.


Những món tráng miệng được thực hiện tại nhà đang trở thành xu thế hiện nay vì vừa là dịp để các bạn gái thể hiện sự khéo léo lại vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho. Để có thể thực hiện những món tráng miệng hấp dẫn như kem thì một loại nguyên liệu đang được đặc biệt quan tâm chính là bột kem. Tuy nhiên, các loại bột kem trên thị trường hiện nay đa dạng về cả chủng loại và giá thành khiến cho người dùng không khỏi băn khoăn khi lựa chọn. Chính vì vậy, thương hiệu Wholefarm đến từ Australia đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam và mang đến những sản phẩm hoàn hảo từ xứ sở chuột túi.


Bột làm kem Wholefarm Australia là thương hiệu đang rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam và trên toàn thế giới. Thương hiệu Wholefarm Australia được ra đời từ năm 2000 tại Brisbane, Australia và mang đến thị trường những dòng sản phẩm hết sức đa dạng như bột làm sữa chua, bột làm kem hay bột nền pha chế (Frappe)… Những sản phẩm của Wholefarm không những được ưa chuộng ở Úc mà còn chinh phục người dùng tại rất nhiều nước trên toàn thế giới. 

Bột làm kem Wholefarm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín của Australia đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như mang đến cho người sử dụng sự hài lòng về hương vị kem loại nguyên liệu này tạo nên. Wholefarm mang đến sự tin tưởng cho khách hàng trong nhiều năm liền bằng cách sử dụng nguồn bột sữa chất lượng cao giúp tạo nên hương vị thơm béo đặc trưng của kem sữa tươi.


Những ly kem kết hợp một cách hoàn hảo giữa bột kem Wholefarm Úc với các loại syrup để tạo ra các loại hương vị vô cùng đa dạng như kem tươi socola, kem tươi trái cây hay kem tươi cà phê sẽ khiến bất cứ thực khách nào cũng bị chinh phục trong ngày hè nóng nực. Wholefarm luôn khẳng định vị trí hàng đầu của mình thông qua chất lượng sản phẩm bột làm kem nói riêng và các sản phẩm đầy hấp dẫn khác một cách ấn tượng.

Phạm Ngát

Wholefarm Australia với các sản phẩm từ bột sữa như bột làm kem, bột làm sữa chua (yogurt), bột sữa tươibột nền pha chế (Frappe), nguyên liệu cao cấp từ Australia và New Zealand, Dây chuyền thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét