Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Bột làm kem – Sáng tạo với kem dẻo bí ngô mát lạnh ngày hè

Với sự giúp đỡ của các loại bột kem, bạn có thể dễ dàng thực hiện những món kem tươi mát ngọt cho ngày hè. Thế nhưng, đôi khi những hương vị mới đầy sáng tạo sẽ khiến bạn thích thú. Kem dẻo bí ngô là một gợi ý thú vị và đầy hấp dẫn đối với những người thích thưởng thức những món kem mới lạ. Hãy cùng Wholefarm khám phá công thức của kem dẻo bí ngô mát lạnh ngày hè nhé.


Nguyên liệu chuẩn bị

- Bí ngô 200 gram
- Lòng đỏ trứng gà: 2
- Sữa tươi: 100ml (pha từ bột sữa tươi Wholefarm)
- Đường cát trắng: 50 gram
- Kem tươi: 120ml (làm từ bột làm kem Wholefarm)

Hướng dẫn cách làm kem dẻo bí ngô

  • Bí ngô gọt vỏ, bỏ hạt, cắt miếng vừa nhỏ rồi cho vào vào hấp chín hoặc sử dụng lò vi sóng trong 10 phút. Khi bí đã chín mềm, bạn nghiền nhuyễn (có thể dùng máy xay sinh tố để tạo độ sánh).

  • Cho lòng đỏ trứng gà và đường vào bát, đánh bông. Tiếp đó, đổ sữa và kem tươi từ từ vào rồi tiếp tục khuấy đều. 
  • Cho hỗn hợp vào nồi rồi đun cho đến khi sôi thì tắt bếp. Cho hỗn hợp đã đun sôi vào bí ngô đã nghiền, cho thêm hương vị bạn thích rồi chờ nguội.
  • Sau khi hỗn hợp đã nguội, cho vào máy làm kem và làm theo hướng dẫn sử dụng là được. Nếu không dùng máy, bạn có thể cho kem vào khay cất vô ngăn đá tủ lạnh
  • Sau đó, cứ 40 phút lấy ra rồi dùng muỗng trộn kỹ khoảng 30 giây. Tiếp tục cho vào tủ lạnh rồi thực hiện thao tác 3 – 4 lần nữa, từ 30 – 40 phút 1 lần, là kem sẽ dẻo như ý muốn.
  • Khi thưởng thức kem, bạn có thể sử dụng bột cacao, sốt socola hoặc syrup trái cây cho lên trên tùy theo sở thích.
Kem bí ngô dẻo mịn với màu vàng cam, hương vị béo ngậy sẽ khiến bất cứ ai cũng cảm thấy thích thú. Không chỉ chinh phục người yêu kem bởi hương vị đầy mới lạ, kem dẻo bí ngô còn mang đến những lợi ích về sức khỏe. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết bạn cần mua bột làm kem tươi ở đâu. Chúc bạn thành công với sự lựa chọn mới mẻ này!

Phạm Ngát

Wholefarm Australia với các sản phẩm từ bột sữa như bột làm kem, bột sữa chua(yogurt), bột sữa tươi và bột Frappe, nguyên liệu cao cấp từ Australia và New Zealand, Dây chuyền thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế.

Do nhu cầu mở rộng thị trường, Wholefarm Úc cần tìm những cá nhân, tổ chức có nhu cầu hợp tác phân phối các mặt hàng sữa bột của công ty trên toàn quốc. Khi hợp tác với Wholefarm Việt Nam, các đại lý sẽ nhận được những quyền lợi sau:
– Mức chiết khấu hấp dẫn
– Các chính sách hậu mãi tốt
– Hỗ trợ nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá…

Nhà phân phối sản phẩm sỉ cho khách hàng và đại lý tại: http://wholefarm.vn/
Email: lehaimyduyen@gmail.com / Hotline: 0909 979 912

0 nhận xét:

Đăng nhận xét