Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Bột làm kem chất lượng – Những cửa hàng kem ngon tại Sài Gòn

Với thành phố có khí hậu nhiệt đới như Sài Gòn thì những cửa hàng kem ngon luôn là địa chỉ hút khách bậc nhất. Khi khách hàng ngày càng khó tính và có yêu cầu cao hơn về những món kem mình thưởng thức thì chất lượng của những cửa hàng cũng được đầu tư nhiều hơn. Dưới đây, bột làm kem tươi Wholefarm giúp bạn điểm danh một số cái tên kem ngon nổi tiếng bạn có thể thưởng thức tại Sài Gòn.

Haagen Dazs


Thương hiệu Haagen Dazs là cái tên đến từ Mỹ được nhiều người yêu kem thích thú. Những muỗng kem hấp dẫn và được trình bày rất đẹp mắt, ấn tượng chính là đặc điểm khiến khách hàng hài lòng. Hương vị của kem là lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ ai mê kem. Tuy nhiên, có một điểm hạn chế của Haagen Dazs là giá kem khá đắt. Một ly kem tại đây có giá tầm 180 nghìn đồng và không phải ai cũng sẵn sàng chi cho một ly kem với mức giá đó.

Baskin Robbin


Đây cũng là một thương hiệu đến từ Mỹ và góp phần vào sự đa dạng của thế giới kem Sài Gòn. Baskin Robbin mang đến sự đa dạng về hương vị và thiết kế quán cũng rất dễ thương. Vào những ngày nắng nóng thì Baskin Robbin là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích.

Kem Mor Mor


Tọa lạc tại địa chỉ 167 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TP HCM, cửa hàng kem Úc Mor Mor là cái tên vô cùng quen thuộc đối với các bẹn trẻ yêu kem tại Sài Gòn. Không gian ở đây vừa có vẻ năng động nhưng cũng đầy tính nghệ thuật mang lại cảm giác thích thú cho những vị thực khách. Đặc biệt, nếu là khách hàng quen thuộc tại đây thì bạn sẽ thấy không luôn có sự thay đổi đầy sáng tạo. Không gian khiến bạn cảm thấy sự thú vị nhưng hương vị kem mới thực sự là điểm nhấn chinh phục khách hàng. Được làm từ bot lam kem chat luong Wholefarm, những ly kem Úc thứ thiệt sẽ khiến bất cứ ai cũng thích mê. Một ưu điểm khác bạn có thể thấy hài lòng khi đến với Mor Mor là thực đơn ở đây rất đa dạng từ kem cho đến đồ uống.

Fanny


Một cái tên khác giúp bạn có thể thưởng thức những hương vị mát lạnh trong ngày hè nóng nực chính là Fanny. Đây là thương hiệu kem của Pháp và chắc chắn mang lại sự thích thú với hương vị mang lại. Để khẳng định đẳng cấp của dòng kem thượng hạng, các nguyên liệu cốt yếu đều được nhập khẩu từ Pháp và các vùng nguyên liệu độc quyền trên thế giới. Dòng kem trái cây thơm ngon bổ dưỡng là sự hoà quyện tinh tế giữa kem Pháp truyền thống với các loại trái cây tươi ngon. Tuy nhiên, điểm hạn chế của địa chỉ này cũng là mức giá khá cao so với trung bình.

Phạm Ngát

Wholefarm Australia với các sản phẩm từ bột sữa như bột sữa chua yoyo, bột Frappe, bột làm kem chất lượng, bột sữa tươi giá sỉ - nguyên liệu cao cấp từ Australia và New Zealand. Do nhu cầu mở rộng thị trường, Wholefarm Úc cần tìm những cá nhân, tổ chức có nhu cầu hợp tác phân phối các mặt hàng sữa bột của công ty trên toàn quốc. Khi hợp tác với Wholefarm Việt Nam, các đại lý sẽ nhận được những quyền lợi sau:
– Mức chiết khấu hấp dẫn
– Các chính sách hậu mãi tốt
– Hỗ trợ nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá…

Bạn sẽ không cần băn khoăn xem phải bột làm kem tươi mua ở đâu mà chỉ cần liên hệ với nhà phân phối sản phẩm sỉ cho khách hàng và đại lý tại: http://wholefarm.vn/
Email: lehaimyduyen@gmail.com / Hotline: 0909 979 912

0 nhận xét:

Đăng nhận xét