Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Bột làm kem – Nguyên liệu hoàn hảo cho cô nàng “nữ công gia chánh”

Hiện nay, xu hướng học nấu ăn và tự làm món ngon tại nhà đang được các bạn gái đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, công việc quá bận rộn khiến họ không thể dành nhiều thời gian ở trong căn bếp nhỏ để làm những món ăn yêu thích cho gia đình. Những loại nguyên liệu tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo chất lượng như bot lam kem chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho những bạn trẻ thích nấu ăn.


Những bữa cơm vui vẻ, đầy đủ dinh dưỡng tươi ngon cho gia đình luôn là món quà được yêu thích. Bên cạnh những món ăn trong bữa cơm, món tráng miệng ngọt ngào được những bạn gái khéo tay mang đến luôn khiến cả nhà phải mong chờ. Có thể nói, hương vị kem mát lạnh trong những ngày hè với rất nhiều biến tấu thú vị sẽ khiến cho không khí trở nên vô cùng dễ chịu. Bột làm kem chính là bí quyết giúp các bạn gái có thể thực hiện món ăn ngon miệng mà không mất quá nhiều thời gian.

Những món kem được thực hiện tại nhà sẽ giúp bạn hoàn toàn chủ động trong việc mang đến gia đình những hương vị yêu thích. Chỉ cần bột làm kem tươi Wholefarm cùng những loại syrup có hương vị đa dạng dễ dàng tìm mua là bạn có thể làm được kem dâu, kem chuối, kem vị cam, kem bạc hà hay những món đặc biệt như kem sầu riêng, khoai môn, dừa… Những thao tác đơn giản, không mất thời gian là lợi ích không thể bỏ qua của loại nguyên liệu đầy lý tưởng này.


Đặc biệt, đối với một nước có hoa quả đa dạng bốn mùa như Việt Nam thì những miếng quả tươi trên ly kem tươi sẽ tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn loại nguyên liệu tươi hay trang trí như socola, kẹo dẻo hay bánh quế đi kèm cho phù hợp. Đây là cách để bạn gái vừa thể hiện được sự khéo tay của mình lại không mất quá nhiều thời gian cho những khâu chuẩn bị phức tạp.

Bột làm kem được coi như nguyên liệu hoàn hảo cho những cô nàng thích “nữ công gia chánh” nhưng lại quá bận rộn. Tuy nhiên, nhiều người không biết mua bột làm kem ở đâu để có được chất lượng tốt nhất. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu bột làm kem để người dùng có thể lựa chọn. Bột làm kem Wholefarm Úc cũng là một cái tên nổi bật đảm bảo sự tiện lợi và chất lượng được ưa chuộng trong thời gian qua. Bạn có thể tham khảo thông tin để có được lựa chọn tốt nhất.

Phạm Ngát

Wholefarm Australia với các sản phẩm từ bột sữa như bột sữa chua yoyo, bột Frappe, bột làm kem chất lượng, bột sữa tươi giá sỉ - nguyên liệu cao cấp từ Australia và New Zealand. Do nhu cầu mở rộng thị trường, Wholefarm Úc cần tìm những cá nhân, tổ chức có nhu cầu hợp tác phân phối các mặt hàng sữa bột của công ty trên toàn quốc. Khi hợp tác với Wholefarm Việt Nam, các đại lý sẽ nhận được những quyền lợi sau:
– Mức chiết khấu hấp dẫn
– Các chính sách hậu mãi tốt
– Hỗ trợ nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá…
Liên hệ với nhà phân phối sản phẩm sỉ cho khách hàng và đại lý tại: http://wholefarm.vn/
Email: lehaimyduyen@gmail.com / Hotline: 0909 979 912

0 nhận xét:

Đăng nhận xét