Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Bột sữa tươi giá sỉ - Giúp cửa hàng tiết kiệm chi phí hiệu quả

Những loại bột sữa tươi là một trong những nguyên liệu không thể thiếu ở những cửa hàng đồ uống, giải khát. Với lượng sữa dùng nhiều mỗi ngày, một địa chỉ cung cấp bột sữa tươi giá sỉ chính là lựa chọn giúp tiết kiệm tốt nhất. Không chỉ vậy, chất lượng và sự tiện dụng của bột sữa tươi Wholefarm cũng là lý do cửa hàng có thể giảm được chi phí hiệu quả.

Tiết kiệm với mức giá sỉ hấp dẫn


Hiện nay, sản phẩm bột sữa tươi Wholefarm được những cửa hàng đồ uống sử dụng rất phổ biến. Sau gần 20 mang đến thị trường những sản phẩm từ sữa chinh phục khách hàng trên toàn thế giới, Wholefarm tiếp tục làm hài lòng người dùng tại Việt Nam. Những cửa hàng lớn luôn tìm kiếm những nhà cung cấp nguyên liệu với giá tốt nhất để có được lợi nhuận tăng cao. Tuy nhiên, không vì vậy mà những yếu tố chất lượng bị coi nhẹ. Wholefarm Việt Nam mang đến sản phẩm bột sữa tươi giá sỉ với chất lượng tốt nhất, là lựa chọn hấp dẫn đối với mọi cửa hàng đồ uống, café hiện nay.

Bột sữa tươi tốt giúp tăng giá trị đồ uống

Một địa chỉ cung cấp bột sữa tươi giá sỉ chất lượng sẽ mang đến cho cửa hàng mức lợi nhuận tăng lên. Thế nhưng bột sữa tươi Wholefarm không chỉ mang lại cho bạn có vậy. Cửa hàng có thể tiết kiệm không chỉ ở mức giá tốt mà còn ở những ưu điểm chính sản phẩm mang đến. Một ly đồ uống được pha chế với bột sữa tươi Wholefarm vừa có hương vị thơm ngon lại đáp ứng được những yếu tố về dinh dưỡng. Những ly đồ uống này sẽ xứng đáng với mức giá cao khách hàng chi trả và lợi nhuận đến với bạn cũng xứng đáng với những gì bạn bỏ ra.


Một ưu điểm khác của sản phẩm bột sữa tươi Úc Wholefarm khiến khách hàng hài lòng chính là ở sự tiện dụng. Người dùng có thể sử dụng để pha chế các loại thức uống rất đa dạng như sinh tố, café cappuccino hay làm kem… Hạn sử dụng lâu dài khiến cửa hàng lớn có thể mua số lượng lớn mà không cần lo về phương thức, thời gian bảo quản. Đặc biệt, bột sữa tươi là nguyên liệu khô nên có thể vận chuyển dễ dàng. Không có lý do gì khiến bạn có thể bỏ qua một sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm như bột sữa tươi Wholefarm. Đây là lựa chọn giúp cửa hàng tiết kiệm chi phí đặc biệt hiệu quả.

Phạm Ngát

Wholefarm Australia với các sản phẩm từ bột sữa như bột sữa chua yoyo, bột Frappe, bột làm kem cứng, bột sữa tươi giá sỉ - nguyên liệu cao cấp từ Australia và New Zealand. Do nhu cầu mở rộng thị trường, Wholefarm Úc cần tìm những cá nhân, tổ chức có nhu cầu hợp tác phân phối các mặt hàng sữa bột của công ty trên toàn quốc. Khi hợp tác với Wholefarm Việt Nam, các đại lý sẽ nhận được những quyền lợi sau:
– Mức chiết khấu hấp dẫn
– Các chính sách hậu mãi tốt
– Hỗ trợ nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá…
Liên hệ với nhà phân phối sản phẩm sỉ cho khách hàng và đại lý tại: http://wholefarm.vn/
Email: lehaimyduyen@gmail.com / Hotline: 0909 979 912

0 nhận xét:

Đăng nhận xét