Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Sốt Phô Mai Cheese Úc giá sỉ - Hài lòng với “cực phẩm” từ nước Úc

Phô mai là một trong những thực phẩm mang đến sự khác biệt tuyệt vời của nền ẩm thực phương Tây. Loại thực phẩm được tạo nên bởi quá trình lên men sữa này mang đến cho món ăn hương vị đầy quyến rũ. Trong 10 năm qua, sản phẩm sốt phô mai Cheese đã chinh phục thực khách không chỉ khu vực châu Á Thái Bình Dương và trên toàn thế giới. 


Là sản phẩm được sản xuất đảm bảo những quy định chặt chẽ trong ngành công nghiệp sữa Australia, sốt phô mai Cheese là lựa chọn khách hàng có thể yên tâm về chất lượng. Hương vị làm hài lòng thực khách khắp nơi, món ăn này dần trở thành hương vị được mọi người nhớ đến bên cạnh sự nổi tiếng của rượu vang Australia.

Nguyên liệu được nhà sản xuất sử dụng trong chế biến sốt phô mai Australia – Cheese được đánh giá là loại phô mai có hương vị xuất sắc vượt trội tại Úc. Cheese sauce của Wholefarm được sử dụng như nước chấm cho các loại đồ ăn vặt, khoai tây chiên hay các loại snacks. Thay cho những loại tương cà các năm trước đây, sốt phô mai Cheese đang mang đến những hương vị được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích.


Đối với Cheddar Cheese, người dùng có thể thực hiện nhiều món ăn khác nhau tùy theo sự sáng tạo cũng như sở thích. Chỉ cần cho bột Cheese với nước ấm và dùng máy đánh trứng trong thời gian ngắn là đã có thể sử dụng. Mỗi 300g bột cheese sẽ được hòa tan trong 700g nước ở khoảng 60 độ C là bạn đã có được món sốt phô mai để sẵn sang để phục vụ thực khách.

Có thể nói, sốt phô mai Cheese chính là “cực phẩm” mà bất cứ cửa hàng nào cũng muốn phục vụ khách hàng của mình. Chúng tôi cung cấp Sốt Phô Mai Cheese Úc giá sỉ chính hãng chất lượng đảm bảo đến những cửa hàng đồ ăn, thức uống hiện nay. Mức chiết khấu hấp dẫn cùng hương vị quyến rũ khó lòng từ chối của món ăn tươi mới đậm chất xứ sở kanguru này sẽ khiến bất cứ vị khách nào cũng cảm thấy hài lòng.

Phạm Ngát

Wholefarm Australia với các sản phẩm từ bột sữa như bột sữa chua yoyo, bột Frappe, bột làm kem cứng, bột sữa tươi giá sỉ - nguyên liệu cao cấp từ Australia và New Zealand. Đây là cái tên nổi bật giải đáp cho câu hỏi "bột làm kem mua ở đâu" của nhiều người. Do nhu cầu mở rộng thị trường, Wholefarm Úc cần tìm những cá nhân, tổ chức có nhu cầu hợp tác phân phối các mặt hàng sữa bột của công ty trên toàn quốc. Khi hợp tác với Wholefarm Việt Nam, các đại lý sẽ nhận được những quyền lợi sau:
– Mức chiết khấu hấp dẫn
– Các chính sách hậu mãi tốt
– Hỗ trợ nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá…

Liên hệ với nhà phân phối sản phẩm sỉ cho khách hàng và đại lý tại: http://wholefarm.vn/
Email: lehaimyduyen@gmail.com / Hotline: 0909 979 912

0 nhận xét:

Đăng nhận xét