Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Bột sữa chua Yoyo – Những lưu ý khi thưởng thức sữa chua

Sữa chua và những món ăn từ sữa chua luôn được đánh giá cao bởi những lợi ích đối với sức khỏe. Một cốc sữa chua có hương vị thanh mát vừa giúp giải nhiệt hiệu quả lại vừa tốt cho hệ tiêu hóa, cung cấp dưỡng chất cho cơ thể bạn. Tuy nhiên, việc nhìn nhận đúng những lợi ích và cách sử dụng sữa chua cũng là điều cần thiết cho người sử dụng. Dưới đây, bột làm sữa chua YoYo xin gửi đến các bạn một số thông tin hữu ích khi thưởng thức sữa chua.

Sử dụng lượng phù hợp


Sữa chua tốt cho sức khỏe là điều ai cũng biết. Tuy nhiên, không phải vì thế mà người dùng có thể sử dụng tùy tiện số lượng và bất cứ khi nào có thể. Việc dùng quá nhiều sữa chua do sở thích hay do những lầm tưởng có thể gây nên hậu quả mà bạn không biết. Ăn nhiều sữa chua liên tục là một trong những lý do có thể khiến bạn tăng cân. Cùng với đó, ăn vào những lúc đói thường xuyên có thể khiến dạ dày của bạn bị ảnh hưởng. Hiện nay, việc sử dụng bột sữa chua YoYo giúp người dùng có thể chủ động trong việc ăn sữa chua mỗi ngày. Đối với người có thể trạng bình thường, mỗi ngày ăn khoảng 250 gram sữa chua sẽ có thể điều tiết vi khuẩn đường ruột rất có lợi cho sức khỏe.

Kiểm soát trong kết hợp với thực phẩm khác


Sử dụng sữa chua mỗi ngày mang lại khá nhiều lợi ích cho cơ thể bạn. Trên thực tế, món ăn này có thể kết hợp với một số thực phẩm giúp mang đến sự hấp dẫn đặc biệt như với bánh mì, bánh ngọt hoặc các loại hoa quả. Tuy nhiên, không phải mọi sự kết hợp đều mang lại lợi ích như bạn nghĩ. Nếu bạn sử dụng những món như lạp xưởng, thịt hun khói hay những loại thịt chế biến nhiều dầu mỡ trong bữa ăn thì không nên dùng sữa chua ngay sau đó. Bởi vì khi chế biến thịt người ta có cho thêm Nitre, cũng chính là Nitric (III) Axit, khi kết hợp với Amine trong sữa chua sẽ tạo thành N-nitrosamine – một chất rất nguy hiểm cho sức khỏe của bạn. Ngoài ra, bạn cũng cần tránh xa sữa chua nếu đang sử dụng những loại thuốc kháng sinh như Chloramphenicol, Erythromycin hay thuốc nhóm Sunfonamides…

Không phải ai cũng đều thích hợp


Trên thực tế, sữa chua hay những món ăn từ sữa chua tuy rất tốt nhưng không phải ai ăn cũng thích hợp. Nếu bạn đang có vấn đề đường ruột, hãy thận trọng trong việc sử dụng món ăn này. Trẻ sơ sinh hay những người có vấn đề về tiểu đường cũng không nên sử dụng sữa chua. Hiện nay, sự tiện lợi trong sử dụng sữa chua được tăng lên nhờ những sản phẩm chất lượng như bột sữa chua YoYo. Chúc bạn có sự lựa chọn phù hợp và những món ăn hấp dẫn, tốt cho sản phẩm từ sữa chua!

Vui lòng liên hệ Wholefarm để được hướng dẫn chi tiết 
- Hotline: 0909 979 912 
- Hoặc liên hệ qua website: http://wholefarm.vn/lien-he/ 

Wholefarm Australia được thành lập từ năm 2000 tại Brisbane, Australia, nổi tiếng tại Úc với các dòng sản phẩm từ bột sữa như bột làm kem, bột làm sữa chua (yogurt), và bột nền pha chế (Frappe) … Các bạn yêu thích dòng sản phẩm kem, sữa chua, Frappe … chỉ cần ghé wholefarm.vn để được tư vấn và sở hữu các sản phẩm chính hãng của Úc. 

Nguồn nguyên liệu chất lượng cao từ Australia và New Zealand, dây chuyền thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế … đem đến hương vị tuyệt vời cho dòng sản phẩm từ bột sữa. Wholefarm khẳng định vị trí của mình thông qua chất lượng sản phẩm đem đến cho khách hàng trên toàn thế giới. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn không biết bột làm kem tươi mua ở đâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét