Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Bột kem – Hương vị tươi mới với Waffle kem xoài

Bột làm kem cao cấp đang ngày càng trở nên quen thuộc trong các gia đình. Bạn có thể thực hiện những món tráng miệng nhanh chóng, tiện lợi và đặc biệt hấp dẫn. Ngoài những món kem đơn giản, những hương vị mới cũng được các bạn gái khéo tay sáng tạo thêm mỗi ngày. Waffle kem xoài là một trong những gợi ý đầy thú vị cho những người mê kem. Với bột làm kem Wholefarm, món ăn này sẽ là sự lựa chọn ngọt ngào đầy hấp dẫn cho gia đình bạn.

Bột làm kem ngọt ngào và hấp dẫn


Nếu trước kia, những món kem chỉ được cung cấp bởi những nhà sản xuất công nghiệp thì hiện nay, các món kem đã có sự thay đổi rất nhiều. Chỉ với những thao tác rất đơn giản tại nhà, bạn đã có được những hương vị kem mới lạ, hấp dẫn và đảm bảo hơn rất nhiều. Bột làm kem Wholefarm chính là lý do những món tráng miệng từ kem được phục vụ rất tiện lợi và nhanh chóng. Thay vì ăn những cây kem được mua từ cửa hàng tiện lợi, những bà nội trợ khó tính sẽ hài lòng với chất lượng của từng ly kem tươi ngọt ngào.

Cách chế biến những món kem từ các loại bột kem khá rất đơn giản. Trên thị trường có khá nhiều sản phẩm bột kem nhưng Wholefarm là thương hiệu được ưa chuộng hơn cả. Được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên cao cấp từ Australia, New Zealand – bột làm kem ngọt ngào và hấp dẫn này có thể chinh phục mọi khách hàng khó tính. Không chỉ làm hài lòng với hương vị tuyệt hảo, chất lượng dinh dưỡng và an toàn thực phẩm của bột kem Wholefarm là lý do khiến sản phẩm được tin dùng.

Waffle kem xoài cho thực đơn tráng miệng


Có thể nói, bột làm kem Wholefarm đang là sự lựa chọn bất cứ bà nội trợ thông thái nào cũng không muốn bỏ qua. Sử dụng tiện lợi và cho những hương vị kem mới lạ, tuyệt vời là lý do khiến khách hàng bị thuyết phục. Waffle kem xoài là món ăn đặc biệt phù hợp với những người thích sự ngọt ngào của xoài, tươi mát của kem và cảm giác bánh Waffle trong miệng. Thay vì những món kem hoa quả, toppings quen thuộc thì Waffle kem xoài sẽ khiến “thực khách” trong gia đình bạn thêm thích thú.

Đặc biệt, bột kem Wholefarm từ Úc sử dụng sữa bột chất lượng cao giúp tăng độ béo ngậy, vị thơm ngon cho món kem sau khi thành phẩm. Thương hiệu này đáp ứng những tiêu chuẩn của dòng sản phẩm thực phẩm cao cấp. Hiện sản phẩm của Wholefarm đã được Việt Nam nhập khẩu và bán tại tất cả các tỉnh thành trong nước. Nếu bạn thích thực hiện những món ăn ngon cho gia đình, bột kem Wholefarm chính là loại nguyên liệu phù hợp không thể bỏ qua.

Vui lòng liên hệ Wholefarm để được hướng dẫn chi tiết 
- Hotline: 0909 979 912 
- Hoặc liên hệ qua website: http://wholefarm.vn/lien-he/ 

Wholefarm Australia được thành lập từ năm 2000 tại Brisbane, Australia, nổi tiếng tại Úc với các dòng sản phẩm từ bột sữa như bột làm kem, bột làm sữa chua (yogurt), và bột nền pha chế (Frappe) … Các bạn yêu thích dòng sản phẩm kem, sữa chua, Frappe … chỉ cần ghé wholefarm.vn để được tư vấn và sở hữu các sản phẩm chính hãng của Úc. 

Nguồn nguyên liệu chất lượng cao từ Australia và New Zealand, dây chuyền thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế … đem đến hương vị tuyệt vời cho dòng sản phẩm từ bột sữa. Wholefarm khẳng định vị trí của mình thông qua chất lượng sản phẩm đem đến cho khách hàng trên toàn thế giới. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn không biết bột làm kem mua ở đâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét