Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Bột frappe - Cách pha chế socola bạc hà hấp dẫn đơn giản

Những món giải khát được pha chế tại nhà hiện nay đang ngày càng hấp dẫn hơn với sự hỗ trợ của các loại nguyên liệu tiện lợi. Socola bạc hà là một trong những món được đặc biệt yêu thích trong cả mùa đông lẫn mùa hè bởi sự kết hợp đầy thú vị của hai loại hương vị chính này. Cùng với bột frappe, bạn sẽ thấy pha chế món đồ uống này cực kỳ đơn giản mà sự hấp dẫn không hề thua kém tại các nhà hàng.

Công thức pha chế socola bạc hà


Sự kết hợp giữa hương vị tươi mát của bạc hà và béo ngậy của socola luôn mang lại sức hấp dẫn khó cưỡng. Thay vì phải đến cửa hàng để được phục vụ món đồ uống này thì bạn có thể pha chế ngay tại nhà vô cùng đơn giản. Wholefarm xin giới thiệu đến bạn công thức pha chế socola bạc hà dễ dàng với những nguyên liệu dễ dàng mua được tại các siêu thị.

Nguyên liệu:
  • 15ml siro peppermint (bạc hà trắng);
  • 30ml sốt socola;
  • 1 cái bánh Oreo;
  • 60ml sữa tươi;
  • 30ml sữa béo;
  • 10g bột frappe.

Cách làm:
  • Bạn lần lượt cho những nguyên liệu siro bạc hà, sốt socola, sữa tươi, sữa béo… vào máy xay đa năng và xay nhuyễn.
  • Cho hỗn hợp ra ly rồi xịt kem và trang trí thêm bằng sốt socola, sốt caramen, socola vụn và bánh Oreo tùy theo sở thích.
  • Một điểm quan trọng cần lưu ý là bạn nên sử dụng bột frappe để chống phân lớp cho thức uống và giúp độ sánh, quyện được tốt nhất.

Vai trò của bột frappe trong pha chế đồ uống


Đối với những món đồ uống như socola bạc hà hay những thức uống cần độ sánh mịn thì bột frappe là nguyên liệu không thể thiếu. Sự đơn giản trong pha chế thức uống tại nhà đảm bảo hương vị như cửa hàng có được chủ yếu là nhờ sự hỗ trợ của loại bột nền này. Bột frappe có tác dụng làm giảm quá trình tách lớp trong các thức uống đá xay nhưng vẫn đảm bảo độ béo cần có. Có khá nhiều loại bột frappe trên thị trường hiện nay nhưng sản phẩm của Wholefarm Úc vẫn là cái tên được những người thích pha chế đặc biệt ưa chuộng. 

Bột frappe Wholefarm Úc được dùng trong chế biến cà phê đá xay, socola bạc hà hay những thức uống khác rất phổ biến. Bạn sẽ thực sự hài lòng vời mùi vị hấp dẫn, độ sánh vừa phải đảm bảo cho thức uống ngon tuyệt Wholefarm có thể mang đến. Đó là lý do bạn không thể bỏ qua sức hấp dẫn của sản phẩm. Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên cao cấp và dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm bột frappe Wholefarm Úc là lựa chọn lý tưởng cho bất cứ cửa hàng đồ uống nào.

Vui lòng liên hệ Wholefarm để được hướng dẫn chi tiết 
- Hotline: 0909 979 912 
- Hoặc liên hệ qua website: http://wholefarm.vn/lien-he/ 

Wholefarm Australia được thành lập từ năm 2000 tại Brisbane, Australia, nổi tiếng tại Úc với các dòng sản phẩm từ bột sữa như bột làm kem tươi, bột làm sữa chua (yogurt), và bột nền pha chế (Frappe)… Các bạn yêu thích dòng sản phẩm kem, sữa chua, Frappe … chỉ cần ghé wholefarm.vn để được tư vấn và sở hữu các sản phẩm chính hãng của Úc. 

Nguồn nguyên liệu chất lượng cao từ Australia và New Zealand, dây chuyền thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế … đem đến hương vị tuyệt vời cho dòng sản phẩm từ bột sữa. Wholefarm khẳng định vị trí của mình thông qua chất lượng sản phẩm đem đến cho khách hàng trên toàn thế giới. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn không biết bột làm kem mua ở đâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét