Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Bột làm kem Wholefarm – Sở hữu hương vị ngọt ngào tuyệt vời nhất

Những hương vị kem mát lạnh và ngọt ngào luôn khiến rất nhiều người mê mẩn. Không chỉ hài lòng với những cây kem được sản xuất đại trà, những người yêu kem đã có những sự lựa chọn thú vị hơn ở những cửa hàng kem hay ngay tại gia đình. Những hương vị thơm ngon, ngọt ngào và độc đáo sẽ có được một cách dễ dàng với sự hỗ trợ của bot lam kem Wholefarm từ Úc. Dù bạn là chủ tiệm kem hay bà nội trợ của gia đình, những món kem tuyệt vời nhất sẽ khiến bạn tuyệt đối hài lòng.

Hương vị ngọt ngào khó cưỡng từ Wholefarm


Bột làm kem Wholefarm tiêu chuẩn quốc tế được nhập khẩu từ Úc là lựa chọn của rất nhiều những cửa hàng kinh doanh kem hiện nay. Sở hữu vị vani ngọt ngào đặc trưng của sản phẩm bột làm kem Wholefarm, bạn sẽ có thể tạo nên sự kết hợp tuyệt vời để cho ra những món kem vô cùng độc đáo và hấp dẫn khác. Tùy thuộc vào khẩu vị của người ăn, những ly kem socola, kem trái cây hay café sẽ là những lựa chọn ngọt ngào khó lòng cưỡng lại. 

Những ly kem được tạo nên từ bột làm kem Wholefarm ngọt ngào quyến rũ nhưng vẫn đảm bảo được vệ sinh cũng như dinh dưỡng chính là ưu điểm mà không phải loại kem nào cũng có được. Là sản phẩm được nhập khẩu từ Australia, bột làm kem Wholefarm là lựa chọn được các cửa hàng kem ưa chuộng và những bà nội trợ tin tưởng. Sản phẩm chất lượng này sẽ mang đến sự ngọt ngào cho mỗi gia đình bất cứ lúc nào bạn muốn.

Sản phẩm chất lượng và dễ sử dụng


Những món kem ngon tuyệt sẽ khiến bất cứ ai cũng thích thú nhưng bạn sẽ bất ngờ bởi cách tạo nên món ăn sẽ cực kỳ đơn giản và chất lượng luôn được đảm được chất lượng vệ sinh an toàn tốt nhất. Có thể nói, mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất chính là mục tiêu được nhà sản xuất Wholefarm ưu tiên số một. Bột làm kem được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín tiêu chuẩn quốc tế sẽ khiến bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Với bột làm kem Wholefarm cao cấp, bạn sẽ có thể dễ dàng làm những món kem tuyệt vời ngay tại nhà mà hương vị không thua kém bất cứ tiệm kem nào. Cách làm kem từ bột kem Wholefarm của ÚC rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều bột kem Wholefarm với nước sôi 70 độ đã chuẩn bị sẵn rồi chờ 5 phút, sau đó cho hỗn hợp vào máy làm kem. Cuối cùng, hãy làm mát kem với tủ lạnh và bạn đã có món kem thơm ngon cho cả gia đình thân yêu của mình.


Ngát Phạm 

Wholefarm Australia với các sản phẩm từ bột sữa như bột làm kem, bột làm sữa chua yoyo, bột sữa tươi và bột nền pha chế (Frappe), nguyên liệu cao cấp từ Australia và New Zealand, Dây chuyền thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế.

Xem thông tin chi tiết tại: http://wholefarm.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét