Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Bột làm kem Wholefarm – Món ăn mang lại hạnh phúc

Bột kem Wholefarm – Kem là món ăn yêu thích của cả trẻ em và người lớn. Tuy nhiên, nhiều người nghĩ rằng đây chỉ là món ăn vặt khiến bạn dễ bị viêm họng, tăng cân và có những thành phần không tốt cho cơ thể. Trên thực tế, có rất nhiều lợi ích những món kem hấp dẫn có thể mang lại. Giúp bạn cảm nhận sự vui vẻ, hạnh phúc chính là một trong số đó.

Hạnh phúc dựa trên khoa học


Không chỉ làm bạn vui vẻ bằng vị ngọt, hương thơm và cảm giác mát lạnh mà ăn kem còn làm tăng serotonin - chất truyền dẫn thần kinh giúp cải thiện tâm trạng của bạn. Trong một nghiên cứu tại Viện Tâm thần học ở London (Anh) đã chỉ ra rằng, kem có ảnh hưởng nhất định đến cảm xúc của con người. Nghiên cứu sử dụng kỹ thuật chụp ảnh cộng hưởng chức năng từ tính (fMRI) để khảo sát não của một nhóm người ăn kem vani. Kết quả cho thấy rằng, khi nhấm nháp những que kem lạnh thì vị lạnh của kem tác động tức thì đến khu vực cảm xúc sung sướng trong não. Bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi sự kích thích lên vùng não này xảy ra tương tự như khi bạn nghe được một bản nhạc tuyệt hay.

Kem mang lại hạnh phúc cho bạn như thế nào


Đối với những tín đồ của các loại kem ngọt ngào và mát lạnh, việc ăn kem là lúc họ tận hưởng hạnh phúc. Đối với nhiều người, điều này nghe có vẻ vô lý nhưng sự thú vị khi ăn kem, so sánh việc thưởng thức kem với những khoảnh khắc của cuộc sống là hoàn toàn có thật. Khi bạn thưởng thức từ từ, hương vị của cây kem cũng sẽ từ từ thấm đượm và cảm giác dần dần lan tỏa. Khi ăn ly kem một cách vội vã, bạn hiểu về cảm giác của sự “tê tái” tạm thời, cũng là vị ngọt ngào đó thôi nhưng cảm giác sẽ khác hẳn.

Quán kem Úc Mor Mor


Không gian hiện đại và tinh tế nằm tại quận 5, TP.HCM của Mor Mor là địa chỉ quen thuộc của giới trẻ Sài Gòn hiện nay. Với mục tiêu mang lại cho những thực khách Việt những món kem Úc ngọt ngào, hấp dẫn – Mor Mor cho ra đời những ly kem với công thức độc quyền và nền tảng chính là bột làm kem tươi Wholefarm Australia. Mor Mor mang đến cho bạn trẻ những hương vị tinh tế và tuyệt vời nhất mà một quán kem Úc giữa lòng Sài Gòn mang lại. Những ly kem dẻo, kem tươi ngọt ngào và mát lạnh đầy quyến rũ trong ngày nắng nóng được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên năng động và nhiệt tình sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Đây là địa chỉ lý tưởng giúp bạn cảm nhận được niềm hạnh phúc đến từ kem!

Bột frappe Wholefarm Úc được dùng trong chế biến cà phê đá xay, socola bạc hà hay những thức uống khác rất phổ biến. Bạn sẽ thực sự hài lòng vời mùi vị hấp dẫn, độ sánh vừa phải đảm bảo cho thức uống ngon tuyệt Wholefarm có thể mang đến. Đó là lý do bạn không thể bỏ qua sức hấp dẫn của sản phẩm. Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên cao cấp và dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm bột frappe Wholefarm Úc là lựa chọn lý tưởng cho bất cứ cửa hàng đồ uống nào.

Vui lòng liên hệ Wholefarm để được hướng dẫn chi tiết 
- Hotline: 0909 979 912 
- Hoặc liên hệ qua website: http://wholefarm.vn/lien-he/ 

Wholefarm Australia được thành lập từ năm 2000 tại Brisbane, Australia, nổi tiếng tại Úc với các dòng sản phẩm từ bột sữa như bột làm kem tươi, bột làm sữa chua (yogurt), và bột nền pha chế (Frappe)… Các bạn yêu thích dòng sản phẩm kem, sữa chua, Frappe … chỉ cần ghé wholefarm.vn để được tư vấn và sở hữu các sản phẩm chính hãng của Úc. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét