Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Bột sữa tươi Wholefarm – Những lợi ích thuyết phục bà nội trợ

Trong những năm gần đây, Wholefarm được coi là lựa chọn mang đến sự hài lòng cho những khách hàng yêu thích các sản phẩm nguồn gốc từ sữa. Bột frappe, bột sữa chua, bột làm kem, sốt phô mai… vừa làm hài lòng những bà nội trợ lại được các cửa hàng đặc biệt ưa chuộng. Sản phẩm phổ biến hơn rất nhiều trong các gia đình, thuyết phục các bà nội trợ bởi chất lượng và sự tiện lợi chính là bot sua tuoi cao cap

Đáp ứng yêu cầu về thức uống bổ dưỡng


Bất cứ bà nội trợ nào đều mong muốn các thành viên của gia đình được cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt nhất. Có thể nói, lý do đầu tiên bột sữa tươi Wholefarm có thể thuyết phục những bà nội trợ khó tính chính là có thể đảm bảo nguồn thức uống bổ dưỡng cho gia đình mỗi ngày. Những bình sữa từ bột sữa tươi mỗi sáng sẽ mang lại nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho gia đình. Được sản xuất với dây chuyền công nghệ cao, sản phẩm bột sữa tươi Wholefarm Úc đảm bảo cung cấp đến người dùng một lượng lớn protein, canxi, khoáng chất có lợi cho cơ thể. Đây được coi là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có sở thích uống sữa tươi. 

Nguyên liệu làm bánh, pha đồ uống lý tưởng


Đối với những người yêu thích làm bánh, sữa tươi chính là thành phần không thể thiếu. Một nguồn sữa tốt giúp cho chiếc bánh trở nên thơm ngon, béo ngậy và đảm bảo cả về dinh dưỡng. Bột sữa tươi Wholefarm Australia có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về hương vị mà người làm bánh yêu cầu. Cùng với đó, sự tiện lợi khi sử dụng và bảo quản cũng là lý do bột sữa tươi cao cấp Wholefarm được các bà nội trợ yêu thích. 


Một điều thú vị là các loại đồ uống có sử dụng sữa tươi sử dụng bột sữa Wholefarm cũng ngày càng phổ biến. Bột sữa tươi Úc có hương vị thơm ngon sẽ làm hài lòng rất nhiều những vị khách dù là ở các gia đình hay những cửa hàng đồ uống. Vừa mang lại sự ngọt ngào, lại đảm bảo nguồn dinh dưỡng thơm ngon mỗi ngày là lỹ do các bà nội trợ không thể từ chối sản phẩm từ sữa của Wholefarm này. Bên cạnh yếu tố sử dụng tiện lợi, hạn sử dụng đến 1,5 năm sẽ giúp các bà nội trợ hoàn toàn bị thuyết phục.

Phạm Ngát

Wholefarm Australia với các sản phẩm từ bột sữa như bột sữa chua yoyo, bột Frappe, bot sua tuoi chat luong, bột làm kem ngon, Sốt Phô Mai Cheese Úc – nguyên liệu cao cấp từ Australia và New Zealand. Do nhu cầu mở rộng thị trường, Wholefarm Úc cần tìm những cá nhân, tổ chức có nhu cầu hợp tác phân phối các mặt hàng sữa bột của công ty trên toàn quốc. Khi hợp tác với Wholefarm Việt Nam, các đại lý sẽ nhận được những quyền lợi sau:
– Mức chiết khấu hấp dẫn
– Các chính sách hậu mãi tốt
– Hỗ trợ nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá…

Nếu bạn cần biết bột làm kem tươi mua ở đâu, liên hệ với nhà phân phối sản phẩm sỉ cho khách hàng và đại lý tại: http://wholefarm.vn/
Email: lehaimyduyen@gmail.com / Hotline: 0909 979 912

0 nhận xét:

Đăng nhận xét