Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Bột sữa tươi Wholefarm – món quà tuyệt vời cho sức khỏe gia đình bạn

Bột sữa tươi Wholefarm là sự lựa chọn sáng suốt nhất cho gia đình bạn trong tình trạng sữa trôi nổi trên thị trường như hiện nay. Wholefarm là một thương hiệu hàng đầu đến từ Úc, một trong những quốc gia nổi tiếng với những con bò sữa và đồng cỏ xanh tốt nhất thế giới. Đây xứng đáng là một thức uống tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để có một sức khỏe tốt nhất.


Bột sữa tươi Wholefarm khác gì với sữa thanh trùng

Nếu nói đến việc dùng sữa hằng ngày, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến sữa thanh trùng. Thế nhưng, bột sữa tươi Wholefarm lại có những ưu thế lớn hơn, xứng đáng nằm trong mục top lựa chọn hàng đầu của bạn. 

Ưu điểm của sữa thanh trùng:
- Giữ được nguyên vẹn các chất dinh dưỡng và hương vị thơm ngon, tươi mới
- Giàu protein, tạo ra bọt sữa (milk foam) mịn và đẹp
Hạn chế của sữa thanh trùng :
- Hạn sử dụng ngắn, luôn luôn phải được bảo quản lạnh
- Chất lượng, hàm lượng protein có thể thây đổi theo mùa
- Giá thành, chi phí cao

Vì sao nên lựa chọn bột sữa tươi Wholefarm?

- Thương hiệu hàng đầu của Australia, được sản xuất và đóng gói hoàn toàn tại Australia, tuân thủ chặt chẽ dây chuyền công nghệ và tiêu chuẩn kỹ thuật cao của Australia và New Zealand mang đến một sản phẩm chất lượng cao

- Hương vị thơm ngon, tự nhiên, thành phần dinh dưỡng được giữ nguyên, không bị thay đổi hàm lượng protein như các sản phẩm sữa thanh trùng

- Hạn sử dụng lâu (lên tới 1,5 năm) , bảo quản được lâu mà không sợ mất chất dinh dưỡng. Tiết kiệm tối đa chi phí cho gia đình bạn

- Vừa là thức uống hàng ngày giàu dinh dưỡng, béo ngậy, vừa là nguyên liệu tuyệt vời cho bạn thỏa sức sáng tạo với những tách cà phê, cappuchino, latte thơm ngon.

Bột sữa tươi – nguyên liệu hoàn hảo cho tách cà phê

Một câu chuyện lãng mạng bên ly cà phê ấm nóng luôn mang lại cho bạn những cảm giác tuyệt vời. Nếu bạn là người sành uống cà phê latte hoặc cappuchino thì chắc chắn hiểu rằng, nguyên liệu không thể thiếu và làm nên những cốc cà phê tuyệt vời chính là bột sữa tươi. 

Bột sữa tươi Wholefarm không chỉ đảm bảo về phần chất, mà còn ưa chuộng cả phần hình. Nguyên liệu giàu protein này tạo ra bọt sữa mịn và đẹp, rất thích hợp dùng để trang trí cho tách cà phê thêm đẹp mắt. Khi bạn có thể thưởng thức một ly cà phê ngon đúng hiệu, “chuẩn không cần chỉnh” do chính tay bạn pha chế thì còn gì bằng?

Nếu đem so sánh với bất kỳ loại bột sữa tươi nguyên chất nào trên thị trường sữa tươi hàng đầu Việt Nam thì bột sữa tươi Wholefarm xứng đáng trở thành thương hiệu được quý khách hàng ưa chuộng và cũng là sự lựa chọn hoàn hảo trong việc kinh doanh quán cà phê hay nước giải khát, hứa hẹn mang đến cho quý khách những giá trị cuộc sống vượt trội hơn bao giờ hết.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ xem tại: http://wholefarm.vn/

Keywords: bột sữa tươi wholefarm, bột sữa tươi giá sỉ, mua bot sua tuoi o dau

0 nhận xét:

Đăng nhận xét