Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Mua bột làm kem Wholefarm - Kinh doanh kem hoàn hảo

Hiện nay, kinh doanh quán kem đang là mô hình được ưa chuộng bởi khả năng sinh lời cao. Không chỉ vậy, đây còn là lựa chọn kinh doanh đặc biệt phù hợp với những bạn trẻ yêu thích ẩm thực ngọt và sự sáng tạo. Để có được những món kem ngọt ngào và quyến rũ thì nguồn nguyên liệu làm kem chính là bí quyết để thành công. Vậy nên mua bột làm kem giá sỉ ở đâu để có thể đảm bảo có chất lượng tốt nhất cũng như mang đến khách hàng những ly kem tuyệt vời nhất.

Lựa chọn hoàn hảo cho kinh doanh cửa hàng kem


Những quán kem với “công thức độc quyền” đang ngày càng được mở ra rất nhiều chinh phục nhiều vị khách với khẩu vị và sở thích khác nhau. Để việc kinh doanh diễn ra thuận lợi, bên cạnh một không gian đẹp và cách bày trí quán ấn tượng mang đến sự thú vị cùng máy làm kem hiện đại thì bột làm kem cũng là yếu tố quan trọng. Bí quyết thành công của mỗi quán kem chính là hương vị tuyệt hảo cùng những cảm nhận đầy hấp dẫn của món ăn ngọt ngào bạn giới thiệu đến khách hàng. Bột làm kem kết hợp cùng công thức “chỉ bạn mới có” sẽ khiến quán kem của bạn thu được lợi nhuận tốt hơn bao giờ hết.

Với việc sử dụng bột làm kem, bạn sẽ không cần phải mất thời gian và công sức cho những công đoạn phức tạp như đánh trứng, trộn kem, đánh nổi… Không chỉ vậy, cách sử dụng đơn giản khi bạn chỉ cần pha bột làm kem theo hướng dẫn trên bao bì sau đó cho hỗn hợp đã pha chế vào máy làm kem sẽ giúp cho hương vị món kem được ngon “ổn định”. Đây chính là bí quyết không thể thiếu đối với những quán kem gia đình.

Mua bột làm kem nào chất lượng tốt? 


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bot lam kem gia si được bày bán với nguồn gốc xuất xứ rất đa dạng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm bột làm kem nhập khẩu cho đến sản phẩm trong nước và không ít những loại bột kem không rõ nguồn gốc xuất xứ. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho bạn là hãy lựa chọn sản phẩm bột làm kem có uy tín và đặc biệt là đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bột kem Wholefarm được sản xuất và đóng gói hoàn toàn tại Australia chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho những cửa hàng kinh doanh kem. Sản phẩm tuân thủ chặt chẽ dây chuyền công nghệ và tiêu chuẩn quốc tế mang đến sản phẩm chất lượng hàng đầu. Wholefarm Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền những sản phẩm bột làm kem Wholefarm Australia. Đến với Wholefarm, bạn sẽ hài lòng tuyệt đối với những ly kem được làm ra.

Ngát Phạm 

Wholefarm Australia với các sản phẩm từ bột sữa như bột làm kem, bột sữa chua yoyo, bột sữa tươi và bột nền pha chế (Frappe), nguyên liệu cao cấp từ Australia và New Zealand, Dây chuyền thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế.
Xem thông tin chi tiết tại: http://wholefarm.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét