Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Bột sữa tươi Wholefarm – Đồng hành cùng ly café cappuccino

Đối với những người yêu hương vị của ly café cappuccino thì sẽ nhận thấy rằng sữa là bạn đồng hành không thể thiếu. Hương vị sữa thơm, độ sánh mịn tiêu chuẩn sẽ là cơ sở giúp bạn có được một ly café tuyệt hảo. Sở hữu chất lượng vượt trội và có thể bảo quản dễ dàng, di chuyển tiện lợi – bột sữa tươi Wholefarm chính là lựa chọn được những người pha chết đặc biệt yêu thích.

Café nguyên chất – Bí quyết cho ly cappuccino hảo hạng


Xuất hiện từ thế kỷ thứ 9 tại vùng cao nguyên Ethiopia, café đã nhanh chóng được lan rộng và trở thành loại thức uống phổ biến nhất thế giới hiện nay. Café có thể được uống nóng, uống lạnh hay pha chế thành rất nhiều loại thức uống vô cùng thú vị và hấp dẫn như latte, espresso hay cappuccino… Dù là bất cứ đồ uống sáng tạo nào từ café thì hương vị nguyên chất của loại hạt tuyệt vời này cũng đóng vai trò quyết định đối với chất lượng ly café. 

Đối với những người yêu thích café cappuccino thì hương vị café như thế nào đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Nhiều người nghĩ rằng hương vị béo ngậy, ngọt ngào của sữa sẽ khiến cho café trở thành thứ yếu. Tuy nhiên, đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm bởi những người có khẩu vị tinh tế sẽ nhận ra café bạn dùng có thực sự chất lượng hay không. Và không có gì lạ khi nói rằng café nguyên chất chính là bí quyết cho một ly cappuccino hảo hạng.

Bột sữa tươi Wholefarm – Bạn đồng hành mới không thể thiếu


Những ly cappuccino luôn khiến cho người uống phải trầm trồ thán phục vì sự hòa quyện đầy quyến rũ giữa café và sữa cũng như hình ảnh một bức tranh thú vị trên mặt ly. Nghệ thuật pha cappuccino được thể hiện ở những kỹ năng tạo hình dáng trên bề mặt tách và cách tạo nên một ly đồ uống có mùi vị tinh tế, độ sánh mịn tuyệt hảo. Nếu nói café nguyên chất là bí quyết tạo nên ly cappuccino hoàn hảo thì dòng sữa chất lượng sẽ giúp cho hương vị café trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

So với những loại sữa tươi trước đây thì bot sua tuoi cao cap Wholefarm đang trở thành lựa chọn lý tưởng, bạn đồng hành không thể thiếu của café nguyên chất. Không chỉ kiến người uống hài lòng với độ sánh mịn và hương thơm quyến rũ, bột sữa tươi Wholefarm con chinh phục được cả những chủ cửa hàng kinh doanh. Hạn sử dụng lâu dài, tiện lợi di chuyển và bảo quản giúp cho chất lượng sữa luôn được đảm bảo mà bạn không tốn quá nhiều công sức. Đó là lý do vì sao bột sữa Wholefarm lại được ưa chuộng như hiện nay.

Ngát Phạm 

Wholefarm Australia với các sản phẩm từ bột sữa như bột làm kem, bột làm sữa chua yoyo, bột sữa tươi và bột nền pha chế (Frappe), nguyên liệu cao cấp từ Australia và New Zealand, Dây chuyền thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế.
Xem thông tin chi tiết tại: http://wholefarm.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét