Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Mor Mor – Sự yêu mến của khách hàng khẳng định chất lượng kem Úc tại Sài Gòn

Hiện nay, những quán kem trẻ trung và đầy tính sáng tạo đang là lựa chọn hàng đầu dành cho những bạn trẻ có ý định kinh doanh. Trong vô số những quán kem tại Sài Gòn, Mor Mor nhanh chóng khẳng định vị trí của mình với không gian trẻ trung, tinh tế và những món kem Úc tuyệt ngon. Đặc biệt, sự thành công của bất cứ cửa hàng kinh doanh nào đều phụ thuộc vào sự hài lòng của khách hàng. Dưới đây là những phản hồi tuyệt vời mà những vị khách dành cho quán kem Úc Mor Mor.

Mor Mor - Ice Cream From Australia


“Mình đã đi nhiều nơi và thưởng thức nhiều loại kem nhưng lại có ấn tượng tốt với quán kem này. Kem ít béo, mùi kem đặc trưng và ăn không bị ngán làm mình rất thích. Những món kem tại quán Mor Mor có giá mềm nhất trong những quán mà mình từng ăn.” – Theo bạn Nhi Tăng – Foody.vn. Sự tin tưởng vào bột làm kem Wholefarm đã khiến cho Mor Mor không phải hối hận khi sự yêu mến của khách hàng ngày càng tăng lên.


Sau nhiều lần trở lại, bạn Nhi Tăng còn có những chia sẻ khác về không gian quán và hương vị kem của Mor Mor. Cũng trên Foody, bạn để lại ý kiến: “Đã đến Mor Mor được vài lần lần nào cũng chỉ dùng kem vì kem ở đây rất ngon. Đặc biệt là kem dừa và dạo gần đây quán có hương yogurt rất lạ ăn không bị ngán. Lần này đến quán vào buổi tối tuy quán khá đông khách nhưng vẫn được các bạn nhân viên tiếp đón nhiệt tình vàà còn giới thiệu món trà sữa Mor Mor. Hương vị rất ổn và vì nguyên liệu sữa Úc nhập khẩu nên mình yên tâm. Chắc chắn mình còn đến dài dài vì không gian ở đây cũng đẹp, mình thích cây xanh nên rất thích.” Những chia sẻ này chắc chắn sẽ là động lực để quán kem Úc Mor Mor đầu tư, sáng tạo hơn nữa giúp những khách hàng như Nhi Tăng cảm thấy hài lòng.

Nhân viên Mor Mor rất thân thiện


Bất cứ ngành kinh doanh dịch vụ nào, muốn có được thành công hay không thì những nhân viên chu đáo, thân thiện luôn là bí quyết rất lớn mang lại thành công. Mor Mor luôn hướng đến sự chuyên nghiệp và may mắn khi nhận được sự yêu quý của những vị khách hàng. “Quay lại quán vì mình còn khá nhiều thẻ giảm giá 15% mà đợt khai trương đến ăn được tặng. Mấy bạn nhân viên cực kì dễ thương nhiệt tình và thân thiện, tạo cảm giác thoải mái” - Nhật Linh Trần Hoàng – Foody.vn

Còn bạn Nhật Hà Đỗ Thụy thì chia sẻ “Bạn mình nhận được tờ rơi của quán nên rủ cả nhóm đến ăn thử vì cũng gần trường. Quán 10 giờ sáng mới mở cửa nhưng khi bọn mình tới mới 8 giờ. Thế nhưng chị nhân viên vẫn rất nhiệt tình mời bọn mình vào. Mình rất thích phong cách phục vụ của quán, rất chu đáo. Mình thích nhất kem vani sốt chanh dâykem caramel sốt socola, vị rất đặc biệt. Giá cả thì tương xứng chất lượng, không gian dưới đất nhỏ, có lầu và trang trí dễ thương.”


Tuy mới kinh doanh được một thời gian ngắn nhưng quán kem Úc Mor Mor luôn quan tâm tới sự thay đổi trong thực đơn, những sự kiện trẻ trung khiến khách hàng cảm thấy hài lòng. Chính những chia sẻ của khách hàng sẽ giúp Mor Mor ngày càng hoàn thiện hơn nữa. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và thưởng thức những món kem ngon nhất tại Mor Mor.

Ngát Phạm 

Wholefarm Australia với các sản phẩm từ bột sữa như bột làm kem, bột làm sữa chua yoyo, bột sữa tươi và bột nền pha chế (Frappe), nguyên liệu cao cấp từ Australia và New Zealand, Dây chuyền thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế.
Xem thông tin chi tiết tại: http://wholefarm.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét